Chào mừng quý khách đã đến với Cầu Thang Đẹp Phi Hùng. Nếu khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc báo giá sản phẩm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng : 0983.835.710 - 0917.674.886 hoặc địa chỉ: Số 1 Ngõ 18 Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn

CẦU THANG KÍNH TAY VỊN GỖ là mẫu cầu thang được ưa chuộng hiện nay , giá thành hợp lý , dễ dàng vệ sinh khi sử dụng , độ bền cao .

Cầu Thang Phi Hùng đơn vị thi công cầu thang lan can với nhiều năm kinh nghiệm đem tới cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ phục vụ tốt nhất .

Các sản phẩm của chúng tôi

– Cầu thang kính chân cao

– Cầu thang kính chân lửng

– Cầu thang kính chân trụ ngàm

– Cầu thang kính chân gỗ

– Cầu thang kính âm sàn

Ngoài ra , chúng tôi còn thi công cầu thang sắt , cầu thang inox , cầu thang gỗ , cầu thang xương cá , lan can kính cường lực , lan can sắt nghệ thuật …

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí .

Sđt-zalo : 0983.835.710 hoặc 0917.674.886

Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp năm 2021

Cầu Thang Kính Tay Vịn Gỗ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trọng các thiết kế kiến trúc hiện đại bởi nhiều đặc tính, ưu điểm vượt trội khi so sánh với các mẫu cầu thang .
Đâu là những mẫu cầu thang kính cường lực đẹp hiện đại nhất thị trường 2022 ? Nên liên hệ đơn vị nào để nhận được chất lượng và báo giá tốt nhất? Hiểu được những hoang mang và lo lắng này khi khách hàng lần đầu bắt tay vào xây dựng. Bài viết ngày hôm nay sẽ là những hướng dẫn chi tiết và cực kỳ tận tình. Cùng tham khảo nhé!
Mẫu cầu thang lan can kính hiện đại

1,Tính thẩm mỹ
So với những mẫu cầu thang gỗ, cầu thang inox hay cầu thang sắt… thì cầu thang kính tay vịn gỗ đặc biệt ở chỗ trong suốt, mang tới vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Mục đích khi dùng là tăng thêm độ lộng lẫy và hoành tráng, khá giả cho ngôi nhà. Lựa chọn làm sao mà khi ứng dụng chiếc cầu thang toát lên được đặc điểm này thì được coi như đúng đắn.
Mẫu lan can cầu thang kính chân lửng

2, Khả năng chịu nhiệt, chống rung cao
Kính luôn là những mặt hàng dễ vỡ, nhưng với kính cường lực để làm cầu thang thì hoàn toàn ngược lại. 1 trong những quy chuẩn dành để xếp hạng tốt/ xấu chính là khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống rung. Nếu thỏa mãn được 3 yếu tố này thì mới mang tới sự an toàn lâu dài trong quá trình sử dụng.
Mẫu cầu thang kính chân gỗ Lim Nam Phi

Thứ nhất khả năng va đập của kính phải tốt gấp 4 – 5 lần so với kính thường có cùng độ dày và kích thước. Nhưng khi sử dụng, phải áp dụng loại dày.
Thứ hai tính chống rung và chịu nhiệt phải thực sự xuất sắc, ngăn được tất cả các tác động bên ngoài môi trường. Bao gồm cả thời tiết xấu và thiên tai…
Cuối cùng nếu lỡ như có sự cố rơi, va đập mạnh thì vẫn chắc chắn nó không tạo thành những mẫu thủy tinh sắc nhọn. Kính thực sự tốt khi vỡ sẽ có miếng dày, góc tù, vụn… nhằm hạn chế tổn thương xuống mức thấp nhất.
Mẫu lan can cầu thang kính chân cao

3, Dễ dàng vệ sinh và lau chùi
Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng, một chiếc cầu thang kính thỏa mãn: đẹp và hiện đại thì cần gì đến yếu tố vệ sinh? Trên thực tế thì có đấy. Phải dễ vệ sinh thì bạn mới dễ duy trì được tính thẩm mỹ cũng như bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng.
Điểm cộng cho chất liệu này chính là rất dễ lau. Gia chủ có thể dùng nước sạch thông thường hoặc nước chuyên dụng để rửa kính càng tốt. So với gỗ thì chúng dễ xử lý hơn nhiều.
Mẫu cầu thang kính không trụ đẹp nhất năm 2021

Những lưu ý khi lắp đặt cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp hiện đại?
Có rất nhiều công trình phù hợp với mẫu cầu thang kính đẹp hiện đại. Ví dụ như: chung cư, biệt thự, văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại… Không chỉ toát lên tính hiện đại mà qua đó kiến trúc cũng được tôn vinh hơn. Nhưng nếu như bạn lần đầu sử dụng, hãy lưu ý những điều sau nhé!
Mẫu lan can cầu thang đẹp chân gỗ Lim Nam Phi

– Không nên lắp gầm thấp
Vì đặc tính trong suốt của kính ấy, nên nếu lắp gầm thấp khi đứng gần sẽ có cảm giác như sắp bị đụng đầu vào bậc vậy. Nhất là những mẫu cầu thang kính xoắn ốc, dáng cong… càng cho ra kết quả thực tế hơn nữa. Tuy đó chỉ là về mặt cảm giác thôi nhưng chúng ta vẫn cần lưu ý, hãy xây cao mốt chút để đảm bảo hơn về tính mỹ quan.

XEM THÊM : CẦU THANG KÍNH TAY VỊN GỖ ĐẸP HIỆN ĐẠI

Mẫu cầu thang kính tay vịn hình tròn

– Phân chia bậc hợp lý
Số lượng bậc thang giữa bậc này với bậc kia nên là 15cm, rộng 30cm. Đây là thông số lý tưởng được các chuyên gia thiết kế và phong thủy khuyên mọi người nên áp dụng.
Cũng phải đánh giá một cách khách quan là cầu thang kính xoắc ốc sẽ giúp ngôi nhà trông cuốn hút và độ thẩm mỹ cao hơn.

XEM THÊM : CÁC MẪU CẦU THANG LAN CAN SẮT NGHỆ THUẬT

Mẫu cầu thang kính chân cao inox 304
Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ , tay vịn inox đã thi công :
Cầu thang gỗ kính cường lực hiện đại
Mẫu cầu thang kính chân trụ ngàm inox 304
Mẫu lan can cầu thang kính cường lực đẹp
Mẫu cầu thang kính chân cao inox 304
Lan can kính cường lực chân trụ ngắn
Lan can kính cường lực chân trụ ngắn , kính cường lực 10 ly hoặc 12 ly , chân trụ inox 304
Mẫu lan can cầu thang kính chân cao hiện đại
Mẫu cầu thang kính chân cao inox 304
Cầu thang kính hiện đại , thi công chuyên nghiệp
Mẫu cầu thang kính chân lửng , mặt bậc Lim Nam Phi
Lan can kính cường lực chân trụ hợp kim nhôm
Mẫu cầu thang gỗ kính chân nhôm
Mẫu cầu thang kính hiện đại
Mẫu cầu thang kính chân lửng tay vịn inox 304
Các mẫu cầu thang lan can kính mới nhất hiện nay
Cầu Thang Phi Hùng
Đơn vị thi công cầu thang lan can uy tín , chuyên nghiệp .
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí .
Sđt-zalo : 0983.835.710 hoặc 0917.674.886

FANPAGE : CẦU THANG KÍNH INOX 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *



Liên hệ ngay
Gọi Ngay
Chat ZALO