Chào mừng quý khách đã đến với Cầu Thang Đẹp Phi Hùng. Nếu khách có nhu cầu cần được tư vấn hoặc báo giá sản phẩm thì có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng : 0983.835.710 - 0917.674.886 hoặc địa chỉ: Số 1 Ngõ 18 Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội. Xin chân thành cảm ơn

Cầu thang kính tay vịn gỗ là mẫu cầu thang được ưa chuộng hiện nay , giá thành hợp lý , thi công tiến độ , chuyên nghiệp .

Ngoài ra còn có Cầu thang kính tay vịn inox , Cầu thang kính tay vịn nhựa .

Cầu Thang Phi Hùng đơn vị thi công cầu thang lan can uy tín , chuyên nghiệp , giá thành cạnh tranh , mẫu mã đa dạng , bảo hành dài hạn .

Chuyên thi công lắp đặt cầu thang lan can .
– Cầu thang inox tay vịn gỗ
– Cầu thang lan can inox đẹp
– lan can inox tay vịn gỗ
– cầu thang inox đẹp ở Hà Nội.
– cầu thang inox tay vịn nhựa, tay vịn inox
– cầu thang kính tay vịn gỗ , tay vịn nhựa, tay vịn inox
– cầu thang sắt tay vịn gỗ
– cầu thang sắt nghệ thuật
– cầu thang xương cá mặt bậc gỗ Lim Nam Phi
– lan can kính cường lực
– lan can sắt nghệ thuật
– cabin kính cường lực
– cầu thang gỗ Lim Nam Phi
– mặt bậc gỗ Lim Nam Phi .
Cầu Thang Phi Hùng
Thi công lắp đặt cầu thang ở các tỉnh miền Bắc .
– thi công cầu thang lan can tại Hải Phòng
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Quảng Ninh .
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Hưng Yên .
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Vĩnh Phúc
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Phú Thọ
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Hải Dương
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Ninh Bình
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Hà Nam
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Nam Định
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Bắc Giang
– thi công lắp đặt cầu thang lan can tại Bắc Ninh .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí .

Sđt-zalo : 0983.835.710 hoặc 0917.674.886

Cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp

Tính Thẩm Mỹ
So với những mẫu cầu thang gỗ, cầu thang inox hay cầu thang sắt… thì cầu thang kính đặc biệt ở chỗ trong suốt, mang tới vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Mục đích khi dùng là tăng thêm độ lộng lẫy và hoành tráng, khá giả cho ngôi nhà. Lựa chọn làm sao mà khi ứng dụng chiếc cầu thang toát lên được đặc điểm này thì được coi như đúng đắn.
Cầu thang kính chân hợp kim nhôm
Cầu thang kính chân hợp kim nhôm uy tín , sang trọng , giá thành hợp lý , độ bền cao
Cầu thang kính chân lửng đẹp

Khả năng chịu nhiệt, chống rung cao
Kính luôn là những mặt hàng dễ vỡ, nhưng với kính cường lực để làm cầu thang thì hoàn toàn ngược lại. 1 trong những quy chuẩn dành để xếp hạng tốt/ xấu chính là khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống rung. Nếu thỏa mãn được 3 yếu tố này thì mới mang tới sự an toàn lâu dài trong quá trình sử dụng.
Cầu thang kính chân cao

Thứ nhất khả năng va đập của kính phải tốt gấp 4 – 5 lần so với kính thường có cùng độ dày và kích thước. Nhưng khi sử dụng, phải áp dụng loại dày.
Thứ hai tính chống rung và chịu nhiệt phải thực sự xuất sắc, ngăn được tất cả các tác động bên ngoài môi trường. Bao gồm cả thời tiết xấu và thiên tai…
Cuối cùng nếu lỡ như có sự cố rơi, va đập mạnh thì vẫn chắc chắn nó không tạo thành những mẫu thủy tinh sắc nhọn. Kính thực sự tốt khi vỡ sẽ có miếng dày, góc tù, vụn… nhằm hạn chế tổn thương xuống mức tối đa
Lan can cầu thang kính cường lực hiện đại

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi
Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng, một chiếc cầu thang kính thỏa mãn: đẹp và hiện đại thì cần gì đến yếu tố vệ sinh? Trên thực tế thì có đấy. Phải dễ vệ sinh thì bạn mới dễ duy trì được tính thẩm mỹ cũng như bảo dưỡng, sửa chữa chất lượng.
Điểm cộng cho chất liệu này chính là rất dễ lau. Gia chủ có thể dùng nước sạch thông thường hoặc nước chuyên dụng để rửa kính càng tốt. So với gỗ thì chúng dễ xử lý hơn nhiều.
Tổng hợp  cầu thang kính tay vịn inox, tay vịn nhựa hiện đại
Cầu thang kính chân cao giá thành hợp lý , dễ dàng vệ sinh khi sử dụng
 Các mẫu lan can cầu thang kính tay vịn inox, tay vịn nhựa hiện đại
Cầu thang kính chân lửng uy tín , hiện đại
Tổng hợp các mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ, Cầu thang kính cường lực đẹp tại Hà Nội, Các mẫu lan can cầu thang kính tay vịn inox, tay vịn nhựa hiện đại

Trước tiên, cấu tạo của lan can kính cường lực: bao gồm kính cường lực, tay vịn, chân tiện, trụ cầu thang (tùy sở thích).
Tay vịn cầu thang kính dùng chất liệu gỗ Lim Nam Phi hoặc inox trơn đơn giản, không cầu kỳ , kính cường lực dày từ 10 – 12mm. Đặc điểm của kính cường lực là có độ chịu lực rất tốt đảm bảo độ an toàn nhưng vẫn giữ được ánh sáng tối đa trong không gian.
thi công cầu thang lan can chuyên nghiệp giá tốt nhất

Những ưu điểm của cầu thang kính không trụ bạn chưa biết?
– Cầu thang kính giúp mở rộng diện tích không gian nhà: kính luôn là vật liệu được nhiều người lựa chọn đặc biệt cho các công trình có diện tích nhỏ hoặc mặt bằng méo mó.
– Với đặc tính trong suốt, “dọn dẹp” tầm nhìn, hững tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt sự chật chội, tăng sự thông thoáng.
– Lan can cầu thang kính không trụ còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.Đặc biệt an toàn,chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh, đẹp, thoáng đãng và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà.
– Không chỉ đảm bảo an toàn, cầu thang kính không trụ còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tạo nên nét đẹp sang trọng và quý phái. Đặc biệt, loại cầu thang này phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế, luôn thu hút mọi ánh nhìn khi khách đến nhà chơi. Một cầu thang tinh tế sắc sảo luôn là niềm tự hào cho gia chủ.
– Việc sở hữu một ngôi nhà với không gian và kiểu thế kế độc đáo luôn là niềm mong muốn của các gia chủ, bên cạnh đó để ngôi nhà bạn được ưng ý hơn thì việc thiết kế cầu thang hợp lý cùng là một trong những vấn đề cần được quan tâm bởi tính chất quan trọng của nó trong không gian ngôi nhà bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.
Sđt-zalo : 0983.835.710 hoặc 0917.674.886

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *



Liên hệ ngay
Gọi Ngay
Chat ZALO